Top 10 trang đánh lô de online uy tín

  • Được đầu tư mới|Hiện đại

    Trang thiết bị

    Được đầu tư mới
    Hiện đại
  • Chu đáo|Nhiệt tình|Tận tâm với công việc

    Y, Bác sĩ

    Chu đáo
    Nhiệt tình
    Tận tâm với công việc
  • Thực hiện tại Trung tâm

    Mổ nội soi

    Thực hiện tại Trung tâm
  • Thể thao

    Hoạt động

    Thể thao
  • Văn nghệ

    Hoạt động

    Văn nghệ
home

Khoa Sản, trang đánh lô de online uy tín giải quyết tốt vấn đề sản khoa

Khoa Sản trang đánh lô de online uy tín là địa chỉ đáng tin cậy của người dân nơi đây. Đã có nhiều sản phụ là người dân địa phương và các xã của huyện Phù Cát và Tuy Phước đến sinh.
            Sản phụ Huỳnh Thị Liên ở phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn, cho biết: “Em vào đây mổ đẻ đã được 1 tuần. Em đau bụng nhưng không sinh được do sức yếu, nên phải mổ. Ở đây, các y bác sĩ chăm sóc tận tình, hướng dẫn cách cho trẻ bú mẹ ngay sau sinh để có nguồn sữa non tốt cho sức khỏe của trẻ. Em thấy hầu hết các bà mẹ vào khoa đều thực hiện theo hướng dẫn của cán bộ y tế khoa”. Sản phụ Đặng Thị Ngọc Thu ở phường Đập Đá, thị xã An Nhơn chia sẻ: “Em sinh cháu thứ 2, cháu trước em sinh thường tại bệnh viện An Nhơn. Vào đây được các cô y tá hướng dẫn cách chăm sóc trẻ, cho trẻ bú mẹ ngay sau sinh, nhưng do em mổ nên hai ngày đầu chưa có sữa nhiều. Trẻ bú sữa mẹ vẫn tốt hơn và khỏe hơn”.
           Theo thông tin từ Khoa Sản, Trung tâm Y tế An Nhơn, mỗi năm Trung tâm giải quyết 50% số ca sinh thường. Trong khi đó, một số bệnh viện tuyến huyện và tỉnh tỉ lệ này là 40% sinh thường, 60% sinh mổ. Tính từ đầu năm đến nay, Khoa sản đã thực hiện 837 ca sinh thường và mổ, trong đó 384 ca sinh thường chiếm tỉ lệ 46%, 452 ca sinh mổ chiếm tỉ lệ 54%. Được biết, năm 2014, Khoa sản đã tiếp nhận 2.069 ca, trong đó sinh thường 1.230 ca chiếm tỉ lệ 59,5%, sinh mổ 839 ca chiếm tỉ lệ 40,5%. Năm 2015, Khoa đã tiếp nhận 2.243 ca, trong đó sinh thường 1.119 ca chiếm tỉ lệ 49,9%, sinh mổ 1.124 ca chiếm tỉ lệ 50,1%.
            Theo Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Văn Vinh,  Phó Trưởng Khoa Sản trang đánh lô de online uy tín , cho biết: “Khi sản phụ vào khoa, chúng tôi khám và theo dõi chuyển dạ và chỉ định sinh thường. Còn đối với những trường hợp khó sinh, hay người nhà yêu cầu mổ thì chúng tôi chỉ định mổ. Trong trường hợp trẻ từ 2,5 kg trở lên được sinh tại khoa, còn dưới 2,5 kg chuyển lên Bệnh viện đa khoa  tỉnh. Bởi vì, ở Trung tâm y tế việc chăm sóc nhi sơ sinh còn hạn chế và chưa có chăm sóc đặc biệt. Vì các trường hợp mổ thiếu tháng gặp phải những dấu hiệu như viêm màng trong, suy hô hấp cấp và một số dấu hiệu khác, vượt tầm kiểm soát. Do vậy, chúng tôi chuyển tuyến tỉnh. Mỗi năm, có khoảng 15-20 ca có dấu hiệu chuyển dạ, cân nặng dưới 2.500 gam, thiếu tháng dưới 37 tuần”.
           Với bất kỳ trường hợp nào, sinh thường hay sinh mổ, các bà mẹ cần cho trẻ bú sữa mẹ ngay sau sinh là tốt nhất và điều quan trọng là phải chăm sóc trẻ thật kỹ để phòng chống bệnh tật và cần phải thực hiện theo hướng dẫn của cán bộ y tế, cho dù trẻ được sinh thường hay sinh mổ. Theo các bác sĩ chuyên khoa giải thích, đối với những trẻ sinh ra bằng đường mổ dễ phát sinh hội chứng ngạt thở hơn so với những trẻ được sinh theo cách thông thường. Điều này được lý giải cụ thể rằng: Khi sinh thường, do tác dụng của áp lực khi sinh, có thể khiến nước ối và chất nhầy trong phổi, khoang mũi và khoang miệng của thai nhi tiết ra, giảm thiểu phát sinh bệnh của thai nhi. Trong khi đó, sinh mổ không có tác dụng này. Sinh thường làm cho âm đạo nở rộng tự nhiên, có lợi cho bài tiết sản dịch và cũng có lợi cho việc hồi phục tử cung sau khi sinh. Nguyên nhân là do việc đẻ thường sẽ thúc đẩy nang phổi mở rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hô hấp tự động của thai nhi sau khi sinh ra. Sinh thường tử cung co vào có quy luật và nở ra khi sắp sinh làm tăng tính đàn hồi của phôi thai, giúp phổi của thai nhi được tập luyện, sự co giãn của tử cung sẽ cung cấp khá nhiều ôxy và các kích tố cho trung ương hô hấp của phần não.
           Khoa Sản, trang đánh lô de online uy tín trong những năm qua đã giải quyết tốt tình trạng sinh thường và sinh mổ. Không gây áp lực quá lớn đối với thầy thuốc, sản phụ và gia đình sản phụ. Bên cạnh đó, tại khoa đã đã thực hiện tốt việc tiêm phòng vắc xin viêm gan B cho trẻ trong vòng 24 giờ đầu sau sinh, đạt tỉ lệ 97%. Theo cán bộ y tế của khoa cho biết, hiện nay người nhà sản phụ đã thể hiện trách nhiệm của mình trong việc tiêm ngừa viêm gan B cho con mình sau khi mới sinh ra. Họ là những người chồng, người mẹ có trách nhiệm cam kết trong việc tiêm vắc xin viêm gan B. Để làm được việc này cán bộ khoa đã thực hiện nhiệm vụ đánh giá trẻ sau khi sinh, đồng thời người nhà sản phụ cam kết thực hiện tiêm vắc xin cho trẻ./. 

 

Tác giả bài viết: THU HIỀN

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức mới hơn

Tin tức cũ hơn